มาตรฐานด้านบริหารวิชาการปฐมวัย
1. ประสิทธิภาพในการจัดการศึกษาสำหรับเด็กนักเรียนทุกระดับมีผลการประเมินในระดับดี(ร้อยละ80)ขึ้นไป
2.ผู้เรียนมีคุณลักษณะตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐานมีพัฒนาการทุกด้านเหมาะสมกับวัยในระดับดี(ร้อยละ80)ขึ้นไป
3.ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตรมีความพร้อมที่จะศึกษาต่อในขั้นสูงต่อไปในระดับดี(ร้อยละ80)ขึ้นไป
มาตรฐานด้านบริหารวิชาการประถมศึกษา
1. ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการสอบระดับชาติ
สูงกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำระดับประเทศทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้
และมีค่าเฉลี่ยผลการสอนระดับชาติไม่น้อยกว่าร้อยละ50ตามเป้าหมายของแผนการศึกษาแห่งชาติ
ฉบับปรับปรุง( พ.ศ. 2552-2559)
2. ผู้เรียนมีความสามารถในการใช้ภาษาจีน ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
3.ประสิทธิภาพของนวัตกรรมการศึกษาและสื่อเทคโนโลยีที่ทันสมัย
สามารถเป็นศูนย์การเรียนรู้ภายในสถานศึกษาที่มีประสิทธิภาพ
มีความเหมาะสมกับบริบทของสถานศึกษา
ตามความต้องการของผู้เรียนและท้องถิ่น
ประสิทธิภาพของนวัตกรรมการศึกษาและสื่อเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการเรียนของผู้เรียนระดับดีขึ้นไป ( 80%)
4. หลักสูตรสถานศึกษาตามแนวพหุพัฒนามีประสิทธิภาพมีผลสำเร็จเป็นที่พึงพอใจของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและชุมชนมากกว่าร้อยละ
80
|